Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa NiX – Hoa Sen University – Withus

Ký kết hợp tác lâu dài giữa 3 bên NiX- Đại học Hoa Sen - công ty Withus

Ngày 23/01/2024, công ty Cổ phần Giáo dục NiX (trụ sở chính: Hà Nội, Giám đốc điều hành: ông Nguyễn Trọng Nghĩa, viết tắt “NiX”), Trường Đại học Hoa Sen (trụ sở chính: Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệu trưởng: bà Võ Thị Ngọc Thuý, viết tắt “HSU”) và công ty Cổ phần Withus (trụ sở chính: Quận Chuo, Thành phố Osaka, Giám đốc điều hành: Ông Ikoma Tomio) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ba bên.

Tóm tắt buổi lễ ký kết

Buổi lễ Ký kết diễn ra tại HSU với sự tham dự của đại diện các bên liên quan bao gồm Tiến sĩ Lê Đình Phong – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin của HSU, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Tổng giám đốc NiX Education; cùng đại diện công ty Withus là ông Ikoma và các thành viên liên quan.

Lễ ký kết hợp tác giữa NiX - HSU - Withus

HSU đã triển khai chương trình đào tạo kỹ năng CNTT theo tiêu chuẩn của Nhật Bản từ năm 2009. Thông qua việc ký kết biên bản ghi nhớ lần này, HSU mong muốn hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thông qua việc tăng cường đào tạo tiếng Nhật, kết hợp giao lưu trao đổi và thực tập tại các doanh nghiệp CNTT của Nhật Bản. NiX và Withus cũng xác nhận sự hợp tác trong dự án lần này nhằm mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực CNTT tại Nhật Bản thông qua việc cung cấp nhân lực toàn cầu và đào tạo ngôn ngữ.

Chương trình đào tạo kỹ sư CNTT tăng cường tiếng Nhật tại Việt Nam do NiX khởi xướng, đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ và hiệp định hợp tác tương tự với Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Hàn Việt (tại Đà Nẵng) và Trường Đại học Dân lập Phương Đông (tại Hà Nội). Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với HSU lần này đánh dấu cột mốc dự án được triển khai đồng bộ tại ba thành phố lớn của Việt Nam.

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Giáo dục NiX

NiX Education là đơn vị tập trung vào việc phát triển đào tạo nhân lực CNTT có năng lực tiếng Nhật thực chiến tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với các trường đại học IT hàng đầu trong nước. Bên cạnh đó, việc kết nối sinh viên xuất sắc của Việt Nam với các doanh nghiệp CNTT của Nhật Bản từ thời điểm học tập và tạo cơ hội làm việc cho họ sau khi tốt nghiệp, trở thành nhân lực có khả năng thực chiến cũng là điểm mạnh của chương trình.

Website NiX Education: https://nix.edu.vn/home-page-jp/

Giới thiệu về Trường Đại học Hoa Sen

Trường được thành lập vào năm 1991 với tên gọi Trường Nghiệp vụ Tin học và Quản lý Hoa Sen. Tháng 12/2006, trường tổ chức lễ ra mắt Đại học Hoa Sen tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động giáo dục đại học theo cơ chế tư thục. 

Hiện nay, trường có Khoa Kinh tế – Quản trị, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Thiết kế – Nghệ thuật, Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Khoa Khoa học xã hội – Luật, Khoa Ngôn ngữ – Văn hóa quốc tế, Khoa Tài chính – Ngân hàng, Khoa Logistics – Thương mại quốc tế với khoảng 15.000 sinh viên.

Website đại học Hoa Sen: https://www.hoasen.edu.vn/

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Withus

Withus là công ty dịch vụ giáo dục toàn diện, tập trung vào việc giúp con người thực hiện giấc mơ của mình với trọng tâm là giáo dục. Với phương châm “cống hiến cho khách hàng”, “cống hiến cho nhân viên” và “cống hiến cho xã hội” cũng như dựa trên triết lý “vòng tròn tích cực” coi mọi thứ là quá trình hướng tới “thành công”, Withus đang hướng tới mục tiêu tạo ra các cơ sở giáo dục hàng đầu có thể đảm bảo “đào tạo con người cống hiến cho xã hội” trong các lĩnh vực như trung học, đại học, các cơ sở giáo dục, kinh doanh toàn cầu, phát triển năng lực và hỗ trợ sự nghiệp.

Website của Withus: https://www.with-us.co.jp

Chia sẻ bài viết