BUỔI GẶP GỠ GIỮA DOANH NGHIỆP NHẬT & VKU

Sáng ngày 28/10/2022, đoàn công tác đến từ các doanh nghiệp Nhật Bản đã ghé thăm, gặp gỡ và trao đổi thông tin thị trường lao động về ngành Công nghệ thông tin giữa Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời thăm quan và đánh giá mức độ hiệu quả đã đạt được của lớp Kỹ sư Công nghệ thông tin  – Tiếng Nhật do NiX Education phối hợp giảng dạy tại VKU.

Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Công nghệ Thông tin và truyền thông Việt – Hàn, có TS. Trần Thế Sơn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa thuộc trường. Về phía đoàn công tác có: Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Tổng giám đốc công ty Cổ phần giáo dục NiX; Ông Moriura Takayuki – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ungate; Ông Chitose Koshi – Tổng giám đốc công ty Cổ phần NecScat; Ông Momotani Keita – Giám đốc Công nghệ công ty Cổ phần IY Retech; Ông Sakurai Makoto – Giám đốc công ty Cổ phần Libenri; Ông Yamamoto Takuya – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Innocent-Green.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS.Trần Thế Sơn – Phó hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường gởi lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Nhằm việc mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp có thể hội nhập vào các thị trường lao động trong và ngoài nước, NiX Education đã luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên từ việc tài trợ học phí, cơ sở vật chất, hỗ trợ giảng dạy và giúp các em sinh viên tiếp cận gần hơn với các cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Đồng thời, trường cũng hi vọng các đối tác Nhật Bản có thể chia sẻ các kinh nghiệm kết nối, xây dựng các giải pháp phù hợp với nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp.

Tiếp nối buổi trò chuyện, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Tổng giám đốc công ty Cổ phần giáo dục NiX Education đã cảm ơn Lãnh đạo nhà trường đã tin tưởng , tạo điều kiện tốt nhất để NiX thực hiện được chương trình đào tạo liên kết tại VKU.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của mình, đảm bảo tính thống nhất chương trình hợp tác, truyền tải các mô hình học tập tiên tiến đến sinh viên, và hơn hết là sự gắn kết, tình cảm bền vững giữa VKU và NiX Education sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi vững tin hơn, tạo dựng được uy tín hơn trong mạng lưới doanh nghiệp tại Nhật Bản.”

Phát biểu cuối buổi làm việc, TS.Trần Thế Sơn tin tưởng vào sự hợp tác của Nhà trường và NiX nói riêng, và các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung sẽ mang lại những điều kiên việc làm tốt cho sinh viên VKU và tương lai sẽ mang lại những điểm tích cực và hiệu quả.

Chia sẻ bài viết